Nhớt động cơ cho xe cơ giới CF-4; 15W-40; 20W-50 - Dầu nhờn chính hãng

Nhớt động cơ cho xe cơ giới CF-4; 15W-40; 20W-50 - Dầu nhờn chính hãng

Nhớt động cơ cho xe cơ giới CF-4; 15W-40; 20W-50 - Dầu nhờn chính hãng

Nhớt động cơ cho xe cơ giới CF-4; 15W-40; 20W-50 - Dầu nhờn chính hãng

Nhớt động cơ cho xe cơ giới CF-4; 15W-40; 20W-50 - Dầu nhờn chính hãng
Nhớt động cơ cho xe cơ giới CF-4; 15W-40; 20W-50 - Dầu nhờn chính hãng
DẦU NHỚT CÔNG NGHIỆP VIPEC
Trang chủSản phẩmDành cho xe cơ giới >>Nhớt động cơ cho xe cơ giới CF-4; 15W-40; 20W-50
CÔNG TY DẦU NHỚT VIPEC VIỆT NAM
Nhà sản xuất và phân phối dầu nhớt công nghiệp phục vụ cho tất cả các lĩnh vực.

Nhớt động cơ cho xe cơ giới CF-4; 15W-40; 20W-50

Nhớt động cơ cho xe cơ giới CF-4;  15W-40;  20W-50

VIPEC CFV-8 Turbo

LỘ TRÌNH ÁP DỤNG TIÊU CHUẨN KHÍ THẢI CỦA ÔTÔ, XE GẮN MÁY TẠI VIỆT NAM NĂM 2017 

Nhằm hạn chế phát thải các khí độc hại gây ô nhiễm không khí, đặc biệt là tại các đô thị lớn, góp phần bảo vệ môi trường, Thủ tướng Chính Phủ Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, đã ban hành Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg ngày 01 tháng 09 năm 2011về việc quy định lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với xe ô tô, xe mô tô hai bánh sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới. Lộ trình cụ thể được quy định tại Điều 4 của Quyết định 49/2011/QĐ-TTg cụ thể như sau: Các loại xe ôtô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 4 và mức 5 như sau:

a) Tiêu chuẩn khí thải mức 4 từ ngày 01 tháng 01 năm 2017.
b) Tiêu chuẩn khí thải mức 5 từ ngày 01 tháng 01 năm 2022.


VIPEC CFV.8 Turbo
Tính năng ưu việt của chất bôi trơn thế hệ mới.

Để đáp ứng những thách thức về điều kiện vận hành ở Việt Nam, Công ty TNHH Hoá Dầu VIPEC-ASIAN đã tạo ra một dòng sản phẩm VIPEC CFV-8. CFV-8 là giải pháp bôi trơn hữu hiệu cho các động cơ Diesel, mục đích tối ưu công suất, giảm chi phí bảo trì đến mức thấp nhất.

Ưu điểm sản phẩm.

  •  Luôn ổn định độ nhớt ở nhiệt độ cao (nhiệt độ vận hành);
  •  Chống mài mòn và chống ăn mòn tuyệt hảo;
  •  Chống tạo bùn làm bẩn động cơ
  •  Khả năng chông oxi hóa của dầu rất cao, giúp thời gian sử dụng dầu lâu hơn các sản phẩm thông thường khác (Chu kỳ thay nhớt đã thử nghiệm từ 5.000 -10.000 km)
  •  Tiết kiệm nhiên liệu do duy trì độ nhớt thấp.

Tiêu chuẩn kỹ thuật.

  •  Thành phần: Dầu gốc khoáng, dầu gốc tổng hợp và phụ gia.
  •  Cấp tính năng: API CF-4
  •  Cấp độ nhớt: SAE 15W-40; SAE 20W-50

TÊN CÁC CHỈ TIÊU                       ĐƠN VỊ TÍNH    15W- 40          20W- 50        P. PHÁP THỬ

Độ nhớt động học ở 100oC                  cSt              12,5 - 16,3      16,3 - 21,9     ASTM D445  
Chỉ số độ nhớt (VI)                                                   Min 115          Min. 120        ASTM D2270        
Tổng hàm lượng kiềm (TBN)          mgKOH/g          Min 10.5         Min 10.5       ASTM D2896           
Tổng HL kim loại (Zn, Mg, Ca)             % TL            Min 0.41         Min 0.41       ASTM D4628  
Nhiệt độ chớp cháy cốc hở (cOc)        oC                 Min 235          Min 235        A STM D92 
Độ tạo bọt ở 93,5oC                           ml/ml              Max 10/0        Max 10/0      ASTM D892
Tổng hàm lượng nước                        %TT              Max 0.05        Max 0.05      ASTM D95 
Ăn mòn lá đồng ở 3h/100oC                                    1a                   1a                  ASTM D130-04e1
Hàm lượng cặn Pentan                      % KL             Max. 0,03        Max. 0,1       ASTM D4055-04
 
Quy cách bao bì: Xô 18 lít, thủng 18 lít, thùng 25 lít, phuy 200 lít




  
                                            

Sản phẩm cùng loại