Dung dịch làm mát động cơ pha sẵn chuyên cho xe Ô tô; Ethylene Glycol (nước giải nhiệt cho động cơ ôtô)

Dung dịch làm mát động cơ pha sẵn chuyên cho xe Ô tô; Ethylene Glycol (nước giải nhiệt cho động cơ ôtô)

Dung dịch làm mát động cơ pha sẵn chuyên cho xe Ô tô; Ethylene Glycol (nước giải nhiệt cho động cơ ôtô)

Dung dịch làm mát động cơ pha sẵn chuyên cho xe Ô tô; Ethylene Glycol (nước giải nhiệt cho động cơ ôtô)

Dung dịch làm mát động cơ pha sẵn chuyên cho xe Ô tô; Ethylene Glycol (nước giải nhiệt cho động cơ ôtô)
Dung dịch làm mát động cơ pha sẵn chuyên cho xe Ô tô; Ethylene Glycol (nước giải nhiệt cho động cơ ôtô)
DẦU NHỚT CÔNG NGHIỆP VIPEC
Trang chủSản phẩmDành cho xe Ô-tô >>Dung dịch làm mát động cơ pha sẵn SV5
CÔNG TY DẦU NHỚT VIPEC VIỆT NAM
Nhà sản xuất và phân phối dầu nhớt công nghiệp phục vụ cho tất cả các lĩnh vực.

Dung dịch làm mát động cơ pha sẵn SV5

Dung dịch làm mát động cơ pha sẵn SV5
Dung dịch làm mát động cơ pha sẵn SV5

VIPEC SV-5
Blue Premex Coolant

Tính năng ưu việt của nước làm mát VIPEC SV-5

Các động cơ mới mà các nhà sản xuất khác nhau đã phát triển đều tự hào về công suất lớn hơn và nhiệt độ đốt cao hơn, cũng như các mạch làm mát phức tạp hơn. Các sản phẩm bảo vệ, làm mát động cơ chất lượng cao nhất nên được sử dụng với chúng, nếu không chúng có nguy cơ làm mát hệ thống kém và tuổi thọ động cơ không kéo dài được bao lâu.

Dung dịch làm mát động cơ pha sẵn VIPEC SV-5 có nhiệm vụ làm mát, giải nhiệt, giúp động cơ xe duy trì được nhiệt độ làm việc lý tưởng nhất. Khi động cơ hoạt động, hỗn hợp không khí và nhiên liệu được đốt cháy trong xi lanh động cơ sẽ sản sinh ra một lượng nhiệt rất lớn. Tuy nhiên chỉ có một phần nhiệt được biến đổi thành công, phần còn lại toả ra ngoài làm nhiệt độ động cơ tăng cao. Nhiệt độ động cơ nếu tăng vượt ngưỡng cho phép sẽ khiến dầu nhớt không tác dụng bôi trơn tốt, dẫn đến lực ma sát tăng cao, khiến các chi tiết máy nhanh hao mòn, hư hại. Ngoài ra, nếu nhiệt độ động cơ tăng quá cao còn có thể làm nhiệt độ dầu nhớt tăng cao theo. Nhiệt độ bắt cháy của dầu nhờn động cơ từ 200 - 300 độ C, có thể tự bốc cháy gây nguy cơ cháy nổ động cơ.

Đây chính là lý do vì sao động cơ cần có một hệ thống làm mát để giải nhiệt và duy trì nhiệt độ làm việc của động cơ ở mức ổn định và lý tưởng nhất. Trong hệ thống làm mát này, dung dịch làm mát động cơ đóng vai trò rất quan trọng, trực tiếp tham gia vào quá trình làm mát, giải nhiệt cho động cơ.

Dung dịch làm mát sẽ được bơm chảy quanh động cơ thông qua hệ thống đường ống và mạch dẫn nằm bên trong động cơ. Dung dịch làm mát giúp hấp thụ nhiệt từ động cơ, từ đó giảm nhiệt độ cho động cơ. Sau một chu trình làm mát, dung dịch làm mát sẽ đi vào két làm mát để được làm mát lại bằng không khí trước khi bắt đầu chu trình mới.

Công Ty TNHH Hóa Dầu VIPEC-ASIAN cung cấp một loạt các chất làm mát bằng glycol đã được phát triển bằng công nghệ hữu cơ, đảm bảo bảo vệ động cơ tối ưu và kiểm soát nhiệt độ. Công thức đặc biệt của chúng cho phép tiết kiệm theo khoảng thời gian dài hơn giữa những lần thay đổi dầu. Điều này có thể xảy ra do tuổi thọ dài hơn của sản phẩm và khả năng hạn chế sự hình thành rỉ sét, rêu cặn của chúng và cho phép truyền nhiệt tốt hơn. Bảo vệ hoàn toàn mạch, ngăn ngừa sự ăn mòn, bốc hơi, đóng băng và đun sôi, trong khi làm mát động cơ.  

Tiêu chuẩn kỹ thuật:
- Thành phần chính: Ethylene Glycol
- Màu sắc:
Nhãn Xanh dương / Nước màu đỏ

Hướng dẫn sử dụng:



- Sản phẩm sử dụng được ngay, không pha thêm thành phần nào khác.
- Kiểm tra dung dịch làm mát trong hệ thống, xả và xúc rửa sạch trước
  khi đổ nước làm mát mới vào.
- (Với những điểm rỉ sét bên trong hệ thống cần sục rửa bằng chất tẩy 
  chuyên dùng).
- Đổ nước làm mát vào bình chứa theo chỉ dẫn của động cơ hoặc các hệ thống làm mát của máy công nghiệp, cơ khí...
- Bảo quản tồn trữ nơi khô ráo, thoáng mát.

Luu ý:

- Các chuyên gia và các sản xuất dung dịch làm mát động cơ khuyến cáoVì sao nên sử dụng dung dịch làm mát động cơ pha sẵn, mà không nên sử dụng dung dịch làm mát động cơ nguyên chất (chưa pha), về tự pha?. Vì lý do, nguồn nước tự pha chưa được xử lý tách ion (deionized water), kim loại, phi kim, nguồn nước này có nguy cơ làm tắc nghẽn hệ thống đường ống và mạch dẫn làm mát của động cơ và dẫn đến việc giải nhiệt kém, (do các muối kim loại có trong nước thường chưa được xử lý tách ion tạo ra, bám vào hệ thống ống dẫn, mạch dẫn dung dịch làm mát của động cơ gây tắc nghẽn).

An toàn lao động khi thay dung dịch làm mát động cơ pha sẵn cho xe

  

- Không được mở nắp bình chứa nước làm mát của xe Ôtô khi dung dịch trong bình đang ở nhiệt độ cao.

- Kiểm tra khi nhiệt độ của động cơ gần tương đương nhiệt độ môi trường, trước khi cho xả xúc dung dịch làm mát cũ.

- Kiểm tra dung dịch làm mát cũ trong hệ thống, xả và xúc rửa sạch trước  khi đổ dung dịch làm mát mới vào. 

- Với những điểm rỉ sét bên trong hệ thống làm mát, cần xúc rửa bằng chất tẩy chuyên dùng.

- Đổ dung dịch làm mát động cơ pha sẵn mới vào bình chứa và két nước theo chỉ dẫn của nhà sản xuất động cơ.

- Nếu dung dịch dính vào quần áo, đồ vật sẽ gây hiện tượng biến màu nên cần xả sạch ngay bằng chất tẩy rửa.

- Trong quá trình sử dụng, nếu thấy dung dịch bị biến màu, biến chất, bốc mùi phải thay dung dịch mới.

- Đổ bỏ dung dịch đã qua sử dụng theo đúng quy định. 

- Sử dụng sản phẩm đúng mục đích.
- Đổ dung dịch vào máy ở nơi thoáng mát.
- Nếu dung dịch dính vào quần áo, đồ vật sẽ gây hinệ tượng biến màu nên cần xả sạch ngay bằng chất tẩy rửa.
- Trong quá trình sử dụng, nếu thấy dung dịch bị biến màu, biến chất, bốc mùi phải thay dung dịch mới.
- Đổ bỏ dung dịch sử dụng không hết theo đúng quy định. 

Cảnh báo

- Không được uống
- Không mở nắp bình chứa nước làm mát khi dung dịch trong bình đang ở nhitệ độ cao.
- Không để gần lửa.
- Để xa tầm tay trẻ em.

Quy cách bao bì: Bình 4 lít / thùng 6 bình




 



 

Sản phẩm cùng loại